Mẹo chuẩn bị quần áo cho trẻ khi đi du lịch, dã ngoại: Đủ, gọn, linh hoạt

Mùa hè đến hứa hẹn có nhiều chuyến đi chơi, du lịch thú vị dành cho bé. Tuy nhiên, mỗi chuyến đi mẹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ nên thường các mẹ phải tính toán xem nên mang đồ gì cho hợp lý, gọn gàng nhất. Trang phục cho bé là thứ không thể thiếu, vậy mẹ nên mang những đồ gì nhỉ? Hãy cùng Vinakids lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất nhé!

Mỗi khi đi du lịch các mẹ thường phải lo rất nhiều thứ cho bé lại phải đi theo lịch trình nên việc lựa chọn trang phục cho bé sao cho vừa đẹp lại vừa tiện lợi, linh hoạt là điều rất cần thiết. Hãy cùng BabymiA tìm hiểu các lựa chọn trang phục cho bé sao cho đủ – gọn mà lại linh hoạt nhé!
 

1. Áo

Những chiếc áo thun co dãn hoặc áo có form rộng, chất liệu vải mềm, thoáng sẽ phù hợp nhất cho các bé. Trong một chuyến đi mẹ nên mang khoảng 4-5 chiếc áo thun các màu, các kiểu dáng khác nhau cho bé thay đổi. Các bé thường ra nhiều mồ hôi và hay làm bẩn quần áo nên áo cần mang nhiều một chút.

Áo thun dễ phối đồ nên mẹ không cần suy nghĩ quá nhiều và mang quá nhiều thứ theo để phối với áo.

 

Ngoài ra bạn nên mang một chiếc áo sơ mi dài tay để bé làm áo chống nắng hoặc phòng khi tối về trời lạnh.

 

2. Quần

Khi đi chơi mẹ chỉ cần mang 2 quần dài, 2 quần sooc màu jean hoặc màu sắc đơn giản như trắng, đen, tím than là được. Những màu này có thể kết hợp với bất cứ áo thun nào bạn mang theo và dù mặc lại cũng không ai biết.

Tùy thời tiết, hoàn cảnh mà bạn chọn quần dài hay quần ngắn cho bé.

 

3. Bộ đồ

Bé cần có 1-2 bộ đồ thoải mái, chất liệu thoáng mát, co dãn, để mặc thay đổi khi đi ngủ vì giấc ngủ rất quan trọng với các bé. Có một giấc ngủ ngon thì bé mới có đủ sức khỏe để chơi trong các ngày tiếp theo được.

 

4. Váy (nếu là bé gái)

Bé gái thì không thể thiếu những chiếc váy xinh xắn, để tiết kiệm chỗ trong vali và không phải nghĩ nhiều thì các loại váy liền là lựa chọn tối ưu. Hoặc các mẹ cũng có thể mang 1-2 cái chân váy đi để kết hợp cùng áo phông mang theo là được.




5. Giày, dép

Bạn chỉ cần mang một đôi giày thể thao và một đôi xăng đan (hoặc dép) cho bé là được. Hai thứ này là đủ cho một chuyến đi chơi rồi ạ.

 

6. Mũ, kính

Mùa hè là không thể thiếu kính và mũ các mẹ nhé! Có những lúc phải đi bộ dưới nắng để thăm quan thì các bé rất cần có mũ, nếu nắng quá thì còn cần phải đeo kính để bảo vệ mắt của trẻ. Bạn có thể mang 1 chiếc mũ lưỡi trai cho bé trai hoặc 1 chiếc mũ nan rộng vành cho bé gái là được.



Với những gợi ý như trên, mẹ và bé sẽ không lo thiếu đồ mà vali vẫn không bị thừa cân. Vinakids chúc gia đình bạn có một kì nghỉ vui vẻ.

Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn được sản chính hãng chất lượng tốt như BabymiA hoặc các thương hiệu khác.

One thought on “Mẹo chuẩn bị quần áo cho trẻ khi đi du lịch, dã ngoại: Đủ, gọn, linh hoạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *